82PG

เรื่อง: “อาลีบาบา: การผจญภัยของหนึ่งพันหนึ่งคืน”

เรื่องราวของอาลีบาบาคือการรวบรวมนิทานพื้นบ้าน หนึ่งพันหนึ่งคืน กลายเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่โด่งดังที่สุด “หนึ่งพันหนึ่งราตรี” ได้รับการเผยแพร่ทั่วโลก เรื่องราวดำเนินไปดังนี้: อาลีบาบาเป็นคนตัดฟืนผู้ยากจนซึ่งค้นพบรังของโจร เมื่อหัวขโมยรู้ว่าอาลีบาบาพบที่ซ่อนลับแล้ว เขาก็แค่พูดว่า “เปิดงา” และสถานที่ลึกลับก็เปิดออกอย่างน่าอัศจรรย์ พวกเขาพยายามจะฆ่าเขา แต่ทาสที่สวยงามและเชื่อฟังของเขาสามารถหยุดยั้งและฆ่าพวกเขาได้ อาลีบาบาเก็บความลับของถ้ำที่เต็มไปด้วยสมบัติล้ำค่า ลูกชายของเขาแต่งงานกับทาสหญิง ในเกมนี้เราจะเห็นตัวละครหลักอาลีบาบา เด็กสาว และหัวขโมย Afterimage ของเกมมีฉากในเมืองอาหรับตอนเที่ยงคืน ทองคำและเพชรส่องประกายอยู่นอกหน้าต่าง ส่วนหลังเพิ่มตัวอักษรภาษาอาหรับหลายตัว

รูปแบบเกม: เกมนี้เรียบง่ายและเหมาะสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและผู้เล่นสล็อตผู้เชี่ยวชาญ ผู้เล่นมีตัวเลือกในการตั้งค่าเพลงพื้นหลัง ขนาดเดิมพัน และหมุนอัตโนมัติผ่านเมนูเกม เกมดังกล่าวมีรูปแบบรีล 5×3 ช่องจ่ายเงิน 9 ช่อง และ RTP 96.88% ทำให้ผู้เล่นมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลกำไรมหาศาลได้อย่างง่ายดาย

ฟรีสปิน:

ก่อนเข้าสู่เกมฟรี กลไกวงล้อรูเล็ตจะสุ่มตัวคูณหีบสมบัติ 5 ตัว! การเลือกของคุณจะเป็นตัวกำหนดตัวคูณสำหรับสัญลักษณ์หีบสมบัติในเกมฟรี สูงสุดถึง X4! ตัวคูณที่เลือกยังทำหน้าที่เป็นตัวคูณเริ่มต้นสำหรับเกมฟรี!

หน้าที่ของสัญลักษณ์:

สัญลักษณ์เสริมคือโลโก้ของอาลีบาบา ปรากฏบนวงล้อที่ 2, 3 และ 4 และแทนที่สัญลักษณ์ทั้งหมด นอกจากสัญลักษณ์ขยายแล้ว สัญลักษณ์กระจายคือโคมไฟและสัญลักษณ์ 2, 3, 4 หรือ 5 ตัวจ่าย 1, 5, 10 หรือ 100x ตามลำดับ และยังมีตัวคูณอีกด้วย

ในโหมดเกมปกติ คุณจะได้รับสัญลักษณ์ส่วนขยาย 4 อันเพื่อเข้าสู่เกมฟรี (10 รอบ) และการ์ดส่วนขยายเพิ่มเติมแต่ละใบในเกมฟรีจะทำให้คุณได้รับเพิ่มอีก 2 รอบ รวบรวมสัญลักษณ์ขยาย 4 อันเพื่อเล่นเกมฟรีเพิ่มเติม (10 รอบ) ) สัญลักษณ์ขยายจะทำให้คุณมีรอบพิเศษ 2 รอบ


อัตราการจ่ายเงินสำหรับสัญลักษณ์ทั่วไป:

เกมดังกล่าวมีฉากอยู่ใน: ม้วนคัมภีร์อันมืดมนของ One Thousand and One Nights เพิ่มความลึกลับและความแปลกประหลาด สัญลักษณ์สดใสสร้างวงล้อคู่ ทำให้เกมดูน่าประทับใจ มาค้นหาสมบัติของเขากับอาลีบาบากันเถอะ

Recent Posts

หมวดหมู่